Monday, February 18, 2008

Amnesia.

I'm beginning to think I really have amnesia(?). I was chatting with my classmate back in high school. Ang dami na naming napagkwentuhan (hindi ko ie-elaborate kasi baka mahulaan ng mga friends ko sa Multiply, haha). So, kwentuhan nga, hanggang umabot kami dito:

Him: naalala mo pa nun magkatabi tayo sa classroom?
Him: hehe
Him: dun tayo malapit sa aircon
Me: oo naman, medyo malapit sa dulo.
Him: haha
Me: hahaha.
Him: may hindi ako makalimutan na insidente nun
Me: ano yun?
Him: nung naka jogging pants ako
Him: ay nakalimutan mo na cguro
Him: buti naman
Him: hahaha
Me: hahahaha!
Me: ano yun???
Him: uhmmm... yung lumabas yung bird ko sa pants tapos nakita mo
Him: hahaha
Him: buti nalang nakalimutan mo na
Me: hahahaha!
Me: hindi ko na maalala!!
Him: buti nalang
Him: kaya hindi ko makalimutan yun kaw yata unang babae na nakakita nun, tapos sumigaw ka pa nga
Him: HOY (insert name here)!!!!
Me: what!?
Me: di ko na maalala talaga.
Him: oo
Me: bakit ganun???
Him: haha
Him: buti nalang
Him: tulog ako nun, wala tayo prof, eh malamig nun
Him: basta nag unat lang ako eh umangat t shirt ko
Him: eh ayun galit si manoy
Him: lumabas ng pants eh nakatayo ako nun nag unat
Me: talaga??
Him: opo
Him: hahaha
Him: hehe
Him: buti nalang hindi mo naalala
Him: hehe
Me: bwisit.
Me: makakalimutin na ba talaga ako?
Me: sobrang ndi ko maalala!!!
Him: haha! buti na nga lang hindi mo naalala
Him: hehe
Him: hindi mo naman ikatutuwa kung maalala mo yun
Me: hahaha.
Me: sayang!
Me: hahahaha.
Him
: gago

How could've I forgotten such a thing? When I could've blackmailed him all his life. Hahaha. Okay lang sana kung random thing lang 'yun. Hindi naman! At hindi ko talaga maalala. Kahit hanggang ngayon! Argh!

15 comments:

Anonymous said...

shet di na pala virgin ang eyes mo.. nakakita ka na ng birdie... hahahaha

Meryl Ann Dulce said...

Hahaha! Onga eh. Kaya lang di ko talaga maalala! :P Badtrip.

Duroy said...

Tsk... pilit pa ring inaalala... masama to...

Meryl Ann Dulce said...

Hahaha. Kahit nga anong pilit ko, di ko maalala. :)

leeflailmarch said...

The guy seems to delight in the fact na hindi mo na naaalala. He kept on saying, for four times actually, na buti na lang hindi mo na naaalala. Yet he seems to be urging you to remember. It just seems so weird to keep reminding a GIRL that she has seen his private part in the past.

Anonymous said...

hahaha at talagang gusto mong maalala. :P

-plue

Meryl Ann Dulce said...

@MYK: People are naturally weird.

@PLUE: Well, hindi naman sa gusto kong maalala. It just bothers me na hindi ko maalala ang isang incident na tulad nun. Haha.

Anonymous said...

baka selective yang memory mo

madnote said...

nakikiusi lang...

baka kaya di mo maala kasi it was "traumatizing"

nyahahaha :P

Bulaang Katotohanan said...

memory gap meryl...

bawal ang beans
bawal ang pork
bawal ang. . . z z z z z

Meryl Ann Dulce said...

@RB: Maari nga.

@MADNOTES: Traumatizing?! Hahaha. Okay lang mai-usi dito. Loko/loka ka (hindi ko pa kasi alam ang gender mo). Hahaha.

@BK: Bawal ang hipon. Hahaha. I feel sooo old. :P

Mel said...

ok lang, yun mabuti na na makalimutan mo kesa sa ikaw ang unang nagtanong sa kanya kung naaalala nya yung ganung insidente haha!

Meryl Ann Dulce said...

Haha. Inpeyrnes, may point ka! Hahaha! :P

Pero kung sa akin man nangyari 'yun, never ko na itatanong kung naaalala niya pa. Haha.

leeflailmarch said...

Exactly my point. He's on to something, Meryl, kaya niya pinapaalala nang pursigihan sa'yo. Adik.

At ayan, ikaw din may malaking memory gap! Pero mas malala 'yung akin ata, kasi kelan lang ung pagtetext natin na un about your pagpasok sa St. Jo.

Meryl Ann Dulce said...

What something are you thinking exactly? Haha. Maybe I don't wanna know. Haha.

Oo. Mas malala ka. Hahaha.