Monday, March 10, 2008

Logic.

3:00 am. Paalis na ako ng bahay papuntang duty sa Fabella. 6:00am - 2:00pm kasi 'yung shift namin, tapos 4:00am dapat naandoon sa meeting place.

Ermats: Talagang hindi mo na nilinis 'yang sapatos mo, noh? Basta ka na lang nakasuot.
Me: Malinis naman 'yan noong tinago ko ah. Malinis pa naman ngayon. Tsaka lilinisin pa, madudumihan din naman. Sayang effort.
Ermats: Loka loka! Mga dahilan mo ha.
Me: Mabuti nang tamad! Hindi naman pagod.
Ermats: Ah, ewan! Lumakad ka na nga!!

May point naman ako, di ba?

---

Click!

2 comments:

Anonymous said...

ako yata
may pinakamadungis
na duty shoes
sa group namin noon

never ko tinray
yung white paint
para sa shoes.
hahaha

Meryl Ann Dulce said...

Haha. Ako din, never ko pa na-try. Halata naman kasi kapag may white paint. Oy, tsaka masipag naman ako maglinis ng shoes, seryoso. Haha. Nilinis ko 'yun bago ko tinago, so hindi talaga siya madumi. :P