Friday, April 25, 2008

Love.

What is the best feeling in the world? Sus. Love na naman? Puro kayo love. Tsk. Ang best feeling in the world eh 'yung maaga ka gumising. Nakaligo ka na, nakabihis ka na din. As in paalis ka na talaga, tapos may magtetext ng...

CI: Good morning! Sorry I can't come on duty today. Sama ng migraine ko. Pls. pass to your groupmates. 'Yung requirement, pakidala na lang sa center next week, Monday. Thanks.
Me: Walang pasok, ma'am? Sige po.
CI: Oy! Huwag masyado matuwa! Basta 'yung requirement, Monday niyo dalhin sa dialysis center. Assign niyo na lang kung sino magdadala dun. Huwag pumuntang school ha, di nila alam.
Me: Haha. Hindi ko na nga pina-obvious na natuwa ako, ma'am. Sige po, natext ko na sila. :)
CI: Ok. Make sure na informed at nagreply lahat ha. Si James, walang cel yata 'yun. Sige, text mo ko after, ok?

Naman! Sabi na nga ba... kaya tinamad ako gumawa ng requirements kagabi. Hahaha. Kaya lang mga pesteng groupmates, ayaw man lang magreply nung iba kahit "K." lang. Tsk.

6 comments:

Anonymous said...

baka walang load. lols.

hindi mo lang alam nagdidiwang na yung mga kaklase mo dahil walang pasok.

at ayaw mo non, at least wala na kayong gagawing requirements!

Meryl Ann Dulce said...

Nako, mga poor sila. Walang pang-reply. Ahahaha.

May requirements pa din sa Monday nga lang ipa-pass. :|

Anonymous said...

hindi ba bad trip yun kasi ayos na ayos ka na tapos di ka rin naman matutuloy?

Meryl Ann Dulce said...

Ahaha. Okay lang para sa akin. Hehe. Depends siguro. :P

Bulaang Katotohanan said...

gusto ko ulit maging estudyante! waaah!

Meryl Ann Dulce said...

Hehe. Gusto mo palit tayo? :D