Sunday, April 20, 2008

Paranoia.

Ginawa ko itong entry na ito last Friday, April 18, 2008 at tingnan natin kung kusa nga siyang magpo-post gamit ito:

Photobucket
Sana mag-auto post din sa Multiply. :|


Apparently, hindi nag-work ang scheduled post publishing! Dapat kaninang madaling araw pa 'to eh. Tsk tsk. Boo! Loser! Loser!

---

A week has passed and nothing happened! Imagine! Walang nangyari. Haaay. I guess na-paranoid lang talaga ako. Masaya na ako ngayon. Sana naman maging okay na ang lahat. :D

---

Kumusta naman? Well, I've been busy... hiding. Haha. For some reason eh naiilang akong gamitin ang term na "busy" kasi naman parang hindi naman talaga ako busy kapag sinabi kong busy ako. Let's just say, I'm doing more than the usual stuff tulad ng pagpasok sa school at pagsurvey para sa thesis pero other than that, pwede akong pumasa sa pagka-bum with flying colors! :|

Feeling ko nga hindi naman ako nawala kasi lagi ko pa din naman ka-chat ang ibang bloggers at active naman ako sa pagpo-post ng pics sa Multiply. Dito lang talaga sa Blogger ako naging inactive.

Oh well, 'yun lang. I'm back, I'm back.

---

Naging productive ang morning ko today which is quite unusual. Haha. My mornings are usually spent doing nothing while sipping a cup of coffee. Pero iba ngayon. Haha. Nag-drive ako kung saan-saan at tapos nag-wax ako ng sasakyan! Wow, improving! Hahaha. 'Yun lang. 'Yun lang ang bago. Haha. Improvement na para sa akin 'yun. Mahirap mag-wax ng sasakyan ha! Ang yabang niyo!

---

I'm trying not to think about you.
Can't you just let me be?

- Almost Lover, A Fine Frenzy

11 comments:

Dakilang Tambay said...

buti ka pa marunong magdrive. samantalang ako, walang kwenta.. hahaha! :) welcome back!

Meryl Ann Dulce said...

Tuturuan kita! Bayad coffee. Hahaha.

Thanks, thanks! I'm back. Yay! :D

FerBert said...

ay loser kase ang blogspot eh.. hehehe

nawala ka pala.. sus! di ko man lang namalayan

Meryl Ann Dulce said...

Wahaha. Eh pano ang kulit mo sa YM. Hahahaha. Araw-arawin ba naman!

Onga, loser ang blogspot. Yabang! Wuh!

Anonymous said...

Maayong pagbabalik Meryl!

Maayo ang iyong pagdadrive Meryl!

Sana nga mawala nalang siya at whim Meryl!

Meryl, Meryl welcome back.

Meryl Ann Dulce said...

Ang daming beses mo naman inulit-ulit ang pangalan ko, Igno. Alam ko namang si Meryl ako at hindi mo kailangan ipaalala,Igno. Hehehe, Igno.

Thanks, Igno. Sana nga, sana nga.

hxero said...

ei buti ka pa lagi updated blog mo... mejo bz kase ako l8ly kaya madalang update

Anonymous said...

My first time here. I like it!

Meryl Ann Dulce said...

@HENRY: Wushu. Eh puro ka nga photoshoots sa Multiply eh. Hehe.

@JAYDEE: Thanks, thanks!

Mel said...

ilang buwan pa siguro ng madalasang pagwa-wax at lalaki na din ang iyong mga braso, pagkatapos nun pwede ka na magpa drive-drive sa owner type jeep kasi pawis steering yun! apir meryl!

Meryl Ann Dulce said...

Oy hindi regular thing ang pagwawax ko! Baka next year na maulit 'yun. Ano ermats ko? Sinuswerte?? Hahaha.

I agree, pawis steering nga 'yun! Na-try ko na. Hahaha. Pramis. Apir!