Wednesday, April 02, 2008

Xot.

April 1, 2008.

Sobrang bored talaga ako kaninang umaga. Paggising ko pa lang, para na akong Twitter: "What are you doing?" Ang malaking tanong ko naman ay "What am I gonna do?" Sus. Loser talaga. Bum na bum ang dating. Haaay. Medyo nabo-bore na kasi ako sa Prison Break (Season 2, Episode 16 pa din ako) kaya pahinga muna ako doon. May isang book pa ako na hindi nababasa pero tinatamad ako. Hay talaga. So naisipan ko na lang magsoundtrip. Ang lakas talaga ng volume. Coldplay’s Parachutes, A Rush of Blood To The Head, Vanessa Carlton’s Harmonium, tsaka Jason Mraz’s Waiting For My Rocket To Come. Haha. Naghalungkat kasi ako ng mga old school CDs dito sa bahay.

Tapos wala na din akong magawa sa net. Napagtripan ko tuloy ‘yung status sa YM. Kung anu-ano ni-type ko.

"And it's okay if you have to go away. Oh just remember the telephone works both ways. And if I never ever hear them ring… Lalala."
"Oh what a lovely day to have a slice of humble pie. Lalala."
- Ito nung nagsa-soundtrip ako.

"Let’s drink! Watch a movie! Just get me out of the house!!"
- Ito naman nung sobrang desperada na ako umalis ng bahay.

"Lesgowsagow! Kanina ko pa gusto umalis ng bahay!! Woohoo!!!"
- Ito naman noong niyaya na ako nina Sannie at Bry.

"Hindi dapat naniniwala sa mga bloggers na magla-launch ng '.com' sa April 1. Loser talaga. Tsk."
- Ito naman nung nadiskubre kong ang inaabangan kong launching ay isang malaking April Fools' joke lang pala. Takte.

"Aalis, umaalis, umalis."
- Ito 'yung favorite ko sa lahat. Haha. Self-explanatory na naman siguro.

---

So, nagpunta nga kami sa mall nina Bryan at Sannie. Kumain, nanood ng movie. 10000BC. Alam ko matagal nang showing 'yung movie, at oo, ngayon ko lang napanood. Boring pa din. Sabi ko nga, "Sana hindi na lang ako umalis ng bahay at si Michael Scofield na lang pinanood ko." Hay naman.

Tinatamad na pala ako magkwento. Sabi nga nila, pictures paint a thousand words, so...
CLICK!

---

Go make your next choice, be your best choice.
And if you're looking for a boy with a voice, well baby I'm single.
Are you in the mood for some dude, are you in the mood to be subdued?
Or would you rather just mingle?
Let's get set then, to go then and let us jet set we'll be like the Jetsons.
You can be Jane my wife. Should I marry Jane tonight?

- I’ll Do Anything, Jason Mraz

4 comments:

Anonymous said...

haha
natawa ako dun sa datkom
hahaha
si mariano yun diba?
:)

Meryl Ann Dulce said...

Siya nga! Haha.

Nagsend ako ng message sa kanya, sabi ko, "Uy tingnan mo 'yung status ko, para sa'yo 'yun. Haha."

Bwiset. Loser talaga, no doubt. :P

leeflailmarch said...

Boring 'yung 10,000 BC???

Ang basa ko dun sa sentence na "Bum na bum ang dating" ay "boom na boom." Kasi naman Filipino ang starting sentence mo. La lang, natawa lang ako (sa'yo at sa sarili ko).

Naalala ko lang. Dahil sumusuweldo na'ko, maaari na talaga akong bumili ng Animoism shirtsssss! Yesss, plural. Hehehe. May own shop na nga pala sila, though I doubt na hindi mo pa alam 'to. Bili na tayo!?!?

Meryl Ann Dulce said...

I thought it was boring... was it not? Para kasing may mga scenes na ang tagal masyado. Ewan ko. Hindi ko na-enjoy. :(

Wahehehe. Boom na boom. :P

Yeah, may invitation via Multiply na sinend. Hahaha. Paano tayo bibili? Pupunta tayo? :|