Saturday, April 05, 2008

Multitasking.

Two days ago (ewan ko ba, basta), online ako at ang isang blogger na itago natin sa pangalang Faith. :) Well, madaling araw pa din naman ngayon at online pa din ako pero basta nangyari 'to. Weh, may explanation pa talaga.

Ang status ko sa YM ay: Pakiusap: Huwag maingay. Tulog.
'Yung kanya naman: Downloading Gossip Girl e-books.

Me: waw. ang tiyaga mo naman. haha.
Faith: hahaha.
Me: ilang books na ba meron?
Faith: i dunno.. 6? 7? haha. 1 pa nga lang nahahanap ko
Me: hehehe. kakagaling ko lang ng mall kanina tapos nakita ko nga yung books.
Me: three books per set eh tapos 3 sets na. so 9. hehehe. 9 na yata. kung tama akong 3 sets lang.
Faith: ahh
Faith: haha
Faith: hindi siguro complete ung nakita ko
Faith: gusto ko mabasa ung prequel!
Me: ohh. di ko lang din alam. hehe.
Me: o sige sige, magDL ka na dyan. nagulat lang kasi ako sa status mo. hehe.
Faith: nagulat rin ako kasi tulog ka hehe
Me: hehe. multitasking. sleeping while surfing the net at chatting.
Faith: haha great
Me: well... thanks thanks.

---

Nag-reunion na naman kami. 6th album na ito pero actually 8th time na yata namin mag-reunion. Anyway, click niyo na lang ITICH.

---

Ayoko pa mag-Tuesday. Haaay.

5 comments:

Mel said...

hoy meryll namimiss na kita at dein ko binasa ang entries mo sa sobrang pagka miss ko sa iyo, haha! apir!

FerBert said...

hmmm..
ano bang usapang to?
anong libro?

www.kokeymonster.com

Meryl Ann Dulce said...

@MEL: Waw. Napakahusay naman ng reasoning skills mo! Hahaha.

At least nag-comment ka pa din. Ayos na 'yun! Apir! Wahahaha.

Namis na din kita!

Alas tres ng madaling araw, gising ka pa? Aba totoy, natutulog ka ba??

@FERBERT: Gossip Girl books. Don't tell me nagbabasa ka din noon? Hehehe.

leeflailmarch said...

Haha. Minsan naman visible invisible mode ka. Ngayon naman multitasking while sleeping. Haha!

Meryl Ann Dulce said...

Well... ganyan talaga! Hahaha. Magaling ako eh. :P