Sunday, April 13, 2008

California maki.

Walang koneksyon ang title. Wala lang akong maisip. :|

Photobucket


Nasaan si Meryl? Nagtatago. :|

Kelangan ko muna magpaalam. Dito sa blog. Sa Multiply. Sa lahat ng online chorvaloo. Haha. As if matitiis ko. Hmm. Let's just say, pass muna ako sa paggawa ng blog entries at pagbisita sa mga sites niyo. Medyo nawawalan lang ako ng gana magkwento. May mga bagay na kelangan ayusin kahit na hindi ko alam kung paano. Mga taong kelangan harapin kahit mahirap. Yuck. Drama. (Pa-burger ka naman!)

I'll be back when I'm back. So... later.

9 comments:

Anonymous said...

hmp. kung kelan naman ako bumalik, dun naman kayo nawawala. wah. may balat siguro ako sa pwet.

Meryl Ann Dulce said...

Haha. Patingin nga ng pwet mo, Doc? Haha. :P

Bulaang Katotohanan said...

nyeh kung kelan ako gumaling! waaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaah!

Meryl Ann Dulce said...

Anu ba 'yan! Nako naman. Dalawa na kayo ni Mnel na bumalik kung kelan ako umalis. Hayaan mo na...

Babalik naman ako eh. Promise.

Baka next week or next month? :|
Hindi ko alam pero lagi naman akong online. Wala lang talaga sa mood magsulat. Madami ako iniisip. Wuh!

Mel said...

uso na yata ang taguan pag summer... dala lang siguro ng init yan.

kasalanan lahat ito ng global warming! andaya

Dakilang Tambay said...

balik ka na kasi bumalik na ako! :) miss you

Meryl Ann Dulce said...

@MEL: Nyahahaha. Kasalanan nga ng global warming! Well, unlike the others na nagha-hiatus dahil nasa beaches sila at nage-enjoy, ako naman busy sa summer class at thesis. At iba pang mga bagay na... well. Basta. Haaaaay...

@MIA: Haha. Active naman ako sa Multiply. Nagpo-post ng pics at comments. At almost everyday naman akong OL sa YM. Sa blogging lang talaga hindi. Wala akong gana magsulat. Tsaka ewan ko, preoccupied ang utak ko eh. Bahala na si Batman.

I miss you more! :)

Anonymous said...

sus! titikim ka lang eh..
2 days.. ang tagal naman nun.. hahahaha

ge ingat ate meryl.. hehehehe

Meryl Ann Dulce said...

Hay nako, Mycko. Konti lang ang tanda ko sa'yo! Tsk...

Saglit na lang 'yun. 2 days!!!